Đóa Hoa Hồng Tình Yêu Đẹp Nhất Tặng Bạn Gái

Hoa hồng là một loài hoa đẹp, phổ biến trong cuộc sống mọi người và trên toàn thế giới. Những đóa hoa hồng tình yêu giờ đây đã trở nên quen thuộc với mỗi con người, với mỗi chúng ta. Hoa hồng là loài hoa đẹp tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, tình yêu tuổi học trò… và được nhiều ngời yêu thích với màu sắc và hương thơm quyến rũ của từng loài.


Hoa hồng là loài hoa tình yêu cũng có rất nhiều loại khác nhau và đa dạng về màu sắc như : Hoa hồng đỏ, hoa hồng xanh, hoa hồng vàng, hoa hồng trắng….Mỗi loài hồng đều nói lên tình yêu đôi lứa vừa mộc mạc giản dị đẹp đẽ, lại vừa thủy chung và pha chút nỗi dận hờn.


Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, nhưng không phải lúc nào cũng có thể tặng và tặng bao nhiêu hoa cũng được… Nếu không hiểu rõ các ý nghĩa của nó thì việc tặng hoa hồng không những không có ý nghĩa mà còn làm cho người nhận hiểu sai tình ý của người tặng. Mỗi loài hoa mang trong trông mình một ý nghĩa riêng biệt và sau đây cùng nhau khám phá ý nghĩa của mỗi loài hồng nhé !


Hoa hồng đỏ


Hoa hồng đỏ được phong tặng danh hiệu là “nữ chúa các loài hoa”. Dù được trao tặng cho nhau bất cứ dịp nào, hoa hồng đỏ vẫn mang ý nghĩa thân thiện nồng nàn  ẩn chứa thông điệp hứa hẹn đầy đam mê. Những bông hoa hồng đỏ còn mang một ý nghĩa cho tình yêu vĩnh cửu, mãnh liệt thủy chung. Đóa hồng đỏ tươi mà chàng thanh niên ngập ngừng tặng cho bạn gái nhằm mục đích thay lời khó nói: “I love you !”…


doa hoa hong tnh yeu dep nhat 1 1024x768


Hoa hồng xanh


Hoa hồng xanh tượng trương cho một tình yêu đợi chờ thủy chung, đợi chờ nàng trở về, và luôn luôn hướng về người đó và luôn đem lời yêu thương ngọt ngào nhất dành cho nàng. Hoa hồng xanh còn mang một ý nghĩa bí ấn và luôn luôn được mọi người khám phá điều bí ẩn đó.


doa hoa hong tnh yeu dep nhat 2


Hoa hồng vàng


Thời xưa, đặc biệt là trong thời đại Victoria, Hoa hồng màu vàng biểu tượng cho sự ghen tuông, tình yêu đã chết và sự không chung thủy. Nhưng thay đổi theo thời gian, ý nghĩa hoa hồng vàng cũng dần thay đổi. Trong thời hiện đại, hoa hồng vàng được sử dụng để chuyển tải một số cảm xúc, đặc biệt trong đó là tình bạn. Màu vàng là thường gắn liền với mặt trời, được biết đến vì sự ấm áp. Với hoa hồng vàng, đóa hồng cũng tỏa ra sự ấm áp, tình cảm và niềm vui. Khi bạn muốn một ai đó biết rằng bạn quan tâm đến họ, hãy tặng cho chàng/nàng một bó hoa hồng màu vàng.


doa hoa hong tnh yeu dep nhat 3


Hoa hồng trắng :


Màu Trắng đã từng là một biểu tượng của sự ngây thơ, trong một thế giới nguyên vẹn và trong sạch. Ý nghĩa của một bó hoa hồng màu trắng sáng là sự ngây thơ và tình yêu thiêng liêng. Hoa hồng trắng tôn vinh một tình yêu mà không hề biết đến những cám dỗ của xác thịt và bên nhau bởi sự gắn bó của hai tâm hồn. Trái ngược với hoa hồng đỏ ẩn chứa thông điệp hứa hẹn đầy đam mê, ý nghĩa của một hoa hồng trắng là đơn giản và thuần khiết và tinh khôi.


doa hoa hong tnh yeu dep nhat


Vâng, hoa hồng xứng đáng với danh hiệu cao quý là chủ các loài hoa. Hoa hồng là hoa của tình yêu. Hoa hồng tượng trưng cho lòng hiếu thảo đối với bậc sinh thành, cho tình bằng hữu thân thương giữa những người bạn, cho lòng biết ơn của trò đối với thày, của người được giúp đỡ đối với những ân nhân tâm phúc. Hoa hồng muốn nói lên tất cả lời muốn nói của mình dành tặng cho người ấy. Vậy hãy chọn cho mình đóa hoa hồng đẹp nhất ý nghĩa nhất dành tặng cho người mình yêu…


==============================


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ :


Cty TNHH Hoa Tươi Sao Mỹ 159/2 Tây sơn, P.Tân Phú, Q.Tân Quý, TP.HCM


Điện thoại : 0909 690 203


Website:  www.hoacuoi.info


Email: saomysflower@gmail.com



Đóa Hoa Hồng Tình Yêu Đẹp Nhất Tặng Bạn Gái

Nhận xét